วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ฝึกงาน Day6: วันที่ Project เสร็จ และ น้ำประปาที่หายไป

ว่าถึงวันศุกร์ที่ลืมไปซักนิดว่า วันนั้นได้นั่งรถไฟฟ้าไปสุดสายด้วยแหะ ถึงวงเวียนใหญ่เลย นึกไรไม่รู้ แค่รู้สึกว่าวันนั้นวันศุกร์ และว่าง แล้วสถานีที่จะลง ทางออกโดนบัง เลยนั่งยาวไปเลย
@ KCS
ว่าถึงวันนี้ วันนี้เป็นัวนที่นั่งเพิ่ม code ให้สมบูรณ์ พร้อมกับเก็บ bug ตอนแรกกะว่าแค่ครึ่งเช้าคงเสร็จ แต่ทำไปทำมายันเย็นเลยทีเดียว bug ไรไม่รู้เยอะแยะ บาง bug ซัดไปเกือบ 2 ชั่วโมงเลย เหอ ๆ เซ็งกันไป แต่พอเสร็จแล้วก็ Happy แหะ รู้สึกได้ความรู้เรื่อง web app เพิ่มขึ้นมาเยอะเลย แล้วก็ได้รู้ว่าไม่ควรรัน project ตอนติดต่อกับ database ผ่าน ide อยู่ เพราะพอ disconnect ระหว่าง ide กับ database ปุ๊ป bug ได้หายไปแทบจะทันที 55+ งานก็เสร็จแล้วเค้าก็บอกว่าให้ศึกษา JSF ไว้ซะ ตอนแรกคิดว่ากลับมาจะอ่านนะ แต่ไม่ไหวแหะ หมดปัญญาเพ่งคอมไปเลย ตอนพิมพ์อยู่ก็มองแต่ keyboard หน้าจอไม่ได้มองกันเลย
@  My หอ
กลับมาหอปุ๊ป พบกับข่าวร้ายใหม่ปั๊ป น้ำโดนตัด ลืมจ่ายค่าหอ เซ็งเป็ด ต้องรอวันพรุ่งนี้กว่าจะจ่ายได้  แล้วถ้าน้องที่อยู่ห้องเดียวกันไปเรียนสายหน่อยนะ คงไม่ได้จ่ายกันพอดี เพราะเลิกงานมาเค้าก็กลับไปหละ ก่อนไปฝึกเค้าก็ยังไม่มา คาวนี้เครียดเลย จะเข้าห้องน้ำทำไงดีวะเนี่ยะ อย่างตอน 2 ทุ่มปวดฉี่ ต้องไปฉี่ถึง lotus 55+ คิดแล้วก็ตลกดีแหะ แล้วพรุ่งนี้เช้าอาบน้ำหละ ทำไงวะ นั่งคิดไปคิดมา ตอนแรกความดีก็เข้าข่ม ไปเติมนงเติมน้ำ จากข้างล่างที่เป็นตู้กด กดได้แค่ 7 ลิตร คิดหนัก จะอาบน้ำไงวะ นิดเดียวเอง ทันใดนั้นเอง ความชั่วร้ายได้เจ้าครอบงำ หาทางเปิดวาว์ลให้ได้ แล้วกะว่าตอนเข้าจะปิดให้ ขอให้ได้อาบน้ำก่อนแล้วกัน งั้นเน่าตาย คิดได้ดังนั้น ก็ไปรื้อเครื่องไม้เครื่องมือมาทันที ลองเอาประแจไปขัน ไม่ได้แหะ เพราะประแจใหญ่ไป เอาคีมไปหนีบหมุนดูไปได้แหะ ลองไปซักพักใหญ่ ๆ นึกได้ มีน้องห้องนึงกลับบ้านนี้หว่า นึกได้ดังนั้น จัดเลย เอาประแจไปขัน ตัวที่เอาไว้หมุนเปิดววาล์วมา 555555+ เสร็จกูแล้วหละ หละแล้วก็มีน้ำอาบน้ำตอนเช้า หลังจากนั้นอารมณ์ดีเลยมานั่งเขียน blog เก็บไว้เลย หวังว่าพรุ่งนี้จะ Happy Ending :D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น