วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

ฝึกงาน Day7-9: On Your Marks Set ปังงงงงงง!!!

หลังสงกรานต์มาไม่ได้เขียนเลย สะสางกันซักหน่อย เดี๋ยวจะลืมว่าวันนี้ วันนั้นมีไรบ้าง

Day 7:
วันนี้เป็นวัน_____ มากไม่มีอะไรทำเท่าไหร่เลย เหมือนนั่งอ่านนั้นอ่านนี้เกี่ยวกับ Objective-C รอประชุมตอน 5 โมงเย็นชัด ๆ กว่าจะเลิกวันนี้ก็ทุ่มเลยทีเดียว อีกทั้งวันนี้เป็นวันที่มาสายใช้ได้เลยกว่าจะเข้าก็ 8 โมงครึ่งแล้ว แต่ก็เอาเถอะวันนี้มัน_____ จริง ๆ วันนีมีนเอา Image Mac OS X ของ VirtualBox มาให้ลงด้วย ลงกันรันได้หลายคน แต่เราดันไม่ได้แหะ จนประชุมเลย เซ็งกันไป กลับหอมาก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน นอกจากลง Windows ใหม่ซะเลย Blue Screen บ่อยเหลือเกิน


Day 8:
วันนี้มาสายสุดตั้งแต่ฝึกงานมากว่าจะเข้างานนิ 09.45 ได้ เลยตั้งเป้าไว้ว่าจะไม่สายขนาดนี้อีก ทางที่ดีก็ไม่สายเลยดีกว่า วันนี้ก็ต่อมาจากเมื่อวาน คือมานั่งลง Mac OS X ใน VirtualBox ให้ได้ และแล้วก็ได้เริ่มลงใหม่หมดเลย นานมากยันบ่าย ตอนบ่ายพี่เค้าก็เรียกไป assign งานให้ ก็ให้ทำ Documents เรื่อง Objective-C หรือ วิธีใช้ Component ต่าง ๆ แล้วแต่เค้ามอบหมาย เราได้เรื่อง Objective-C ก็ไปนั่งอ่าน ๆ แล้วก็หมดไปวันนั้น แล้ววันนี้ก็ได้ไปพันธุ์ทิพย์ เอา nb ไปติดฟิล์มจอด้านเนื่องจากไม่ไหวแล้วจ้อง nb ทั้งวันแสงเข้าตาปวดหัวสุด ๆ ตอนไปก็เดินหาอยู่นานเลยทีเดียว เวลาผ่านไปพักใหญ่ ก็ได้ไปเจอร้านนึงอยู่ชั้น 4 ก็ถามราคาได้มาว่ามี 2 ราคา 250 กับ 390 แต่ด้านเท่ากัน เราเลือก 390 เพราะท่าทางมันจะอยู่กับเราไปนานเลย เลยเอาดีสุดเท่าที่มี เค้าใช้เวลาติดนานใช้ได้เลย แต่ออกมางานโคตรเนี้ยบ โคตรชอบ ไม่เสียดายตังเลย แล้วก็กลับมานั่งไร้สาระ หมดไปอีกวัน

Day 9:
วันนี้ก็มานั่งอ่าน pdf เรื่อง Objective-C อ่านไปเรื่อย ๆ เค้างาน 9 โมง เนื่องด้วยตื่นสายและมัวกินข้าวเช้าก่อน อ่านไปเรื่อย ๆๆๆๆ จนบ่ายซักประมาณ 4 โมงอ่านจบก็นั่งเล่นก่อน 5 โมงไปหาพี่ที่มอบหมายงานให้ เค้าก็ให้งานมาอีกหนึ่ง แต่ไม่รีบ คือไปอ่านไฟล์ xml มา แล้วก็ Code Objective-C ที่ทำตัวเหมือน Servlet แล้ววันนี้ก็กลับมาหอ จัดการเรื่อง Mac ใน VirtualBox ไม่เต็มจอ และแล้วก่อนที่จะมาเขียน Blog ก็ทำได้สำเร็จ สะใจสุด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น